Ống mềm hút vệ sinh

Ống mềm hút vệ sinh

  • Được sản xuất bằng nhựa chống tia cực tím và bền lâu.
  • Khoảng cách ổ cắm 1,5 m, ø 38, 1,1 m, ø 32, để trang trí theo yêu cầu
  • Chiều dài từ 9-30m.
  • Bảo hành 1 năm.
Chi tiết

 

Một yếu tố quan trọng quyết định bể bơi có chuyên nghiệp, đảm bảo vệ sinh, có chất lượng hay không chính là độ sạch, sắc xanh của màu nước. Tuy nhiên trước đây, việc vệ sinh đáy bể bơi khá vất vả và vẫn còn sót lại nhiều loại cặn bã, tạp chất bẩn khó làm sạch. Ống mềm hút vệ sinh bể bơi đã giải quyết được những vấn đề khó xử này.

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi có nhiều loại, chiều dài khoảng 9 đến 30m, được làm từ nhựa PVC mềm hoặc nhựa UV chống tia cực tím, có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống cháy trong những trường hợp có phát sinh nguồn lửa, chịu va đập rất tốt. Chất liệu ống mềm đảm bảo an toàn tuyệt đối, không độc hại, không bị phân hóa nhựa trong môi trường nước, hơn nữa tuổi thọ sản phẩm lại rất cao, hoàn toàn không bị oxy hóa hay co giãn biến dạng.

Ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm ống mềm trong việc lọc và làm sạch môi trường bể bơi chính là nhờ thiết kế dạng tròn với các khớp nối, ống mềm có thể dễ dàng tới sâu mọi ngóc ngách ở đáy bé, thâm nhập những góc hẹp để hút sạch được tối đa chất bẩn, cặn bã, hay rêu tảo khó xử lý.

Tùy thuộc vào kích thước và nhu cầu của từng bể bơi mà nên chọn loại ống mềm hút vệ sinh khác nhau. Quý khách có thể lựa chọn loại ống mềm dài 9m, 10m, 15m, 30m,…và tùy thuộc độ sâu để chọn màu sắc ống cho phù hợp, ống hút càng ngắn thì lực hút càng mạnh.

Ống mềm hút vệ sinh bể bơi được kết nối với các thiết bị vệ sinh bể bơi khác như bình lọc cát, bàn hút vệ sinh bể bơi, robot vệ sinh,… để phối kết hợp hoạt động với nhau, loại bỏ và lọc sạch những tạp chất, cặn bã, rêu tảo ra ngoài môi trường bể.

Thay vì phải tốn nhiều thời gian và công sức thực hiện vệ sinh bể bơi bằng các hình thức xử lý thủ công, thì bây giờ bạn chỉ cần đơn giản là đứng ở trên thành hồ, thực hiện các thao tác sử dụng đơn giản là tất cả bụi bẩn, cặn bã ở bể đã được dọn dẹp sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối.

Có thể nói, để một bể bơi xanh sạch đẹp, đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối cho da thì ống mềm để hút dọn vệ sinh là trang thiết bị không thể thiếu. Để mua được sản phẩm ống mềm chính hãng, chất lượng, quý khách nên liên hệ với beboitoancau để mua sản phẩm tốt nhất, bảo hành lên đến 1 năm sử dụng và với giá cả phải chăng, hợp lý nhất!